Người Việt Nam! Bạn là ai trên đất nước Việt Nam này ?

Người Việt Nam! Bạn là ai trên đất nước Việt Nam này ?

Buổi sáng bạn đi làm trên chiếc xe máy Trung Quốc , dọc hai bên đường bạn gặp toàn biển hiệu hàng quán quảng cáo tiếng Trung , khách du lịch người Trung Quốc xuất hiện đầy đường với những hành động hống hách . Gia đình bạn ai cũng mặc quần áo , sử dụng đồ dùng trong nhà đều là hàng Trung Quốc . Con cái bạn tới trường thì họ bắt phải ca ngợi và học tập theo tư tưởng Mao , Hồ .

Rồi đến khi chiều đi làm về bạn lại nghe cái loa đài công cộng treo trên cao cứ oang oang nói tiếng Tầu . Buổi tối khi bạn quây quần cùng gia đình ăn cơm thì cả nhà bạn nuốt vào trong bụng những thực phẩm gia vị độc hại cũng từ Trung Quốc . Trên tivi đang chiếu thời sự thời sự với hình ảnh các đồng chí cấp cao Đảng ta đang ôm hôn nồng thắm các đồng chí Trung Quốc sau khi ký một loạt hợp đồng xây dựng nhà máy trên quê hương bạn .

Tiếp sau đó là phần tin tức với một loạt những phóng sự nói về cả nhà , cả làng chết bởi ung thư , tàu thuyền ngư dân Việt Nam bị ” tàu lạ ” đâm chìm chết trên biển . Bạn lắc đầu ngao ngán chuyển trương trình khác thì đài VTV cũng lại chỉ cho bạn xem phim Tầu với những diễn viên quen thuộc …

*

Bạn là ai trên đất nước này? Mà để mặc cho nhà cầm quyền CSVN bán dần đất nước và rước giặc Tầu ngang tàng trên quê hương mà bạn chẳng dám bén mãng đến nơi chúng thành lập “phố Tầu, làng Tầu, khu tự trị Tầu…khắp nơi như những đốm da beo trên đất nước của bạn?

Tôi là Người Việt Nam quốc gia, nòi giống Dân tộc Việt Nam thuần tuý may mắn đang được sống ở những nước tự do, dân chủ và nhân quyền này. Nhưng vẫn còn tha thiết với quê hương và dân tộc Việt Nam. Luôn đấu tranh, lên tiếng, hầu mong đất nước mình, dân tộc mình cũng được tự do, dân chủ và nhân quyền như các nước khác.

Những người đang sống ở hải ngoại, hầu hết họ đều có được một cuộc sống văn minh, an bình, hạnh phúc, đầy đủ tiện nghi hiện đại, y tế cao cấp, thực phẩm chất lượng cao và dư thừa. Họ cũng không cần phải đấu tranh gì cả. Và hầu hết, họ muốn an phận và hưởng thụ những gì mà họ đang có được.
Nhưng may mắn thay, cũng có nhiều người vẫn còn nặng lòng với đất nước quê hương và dân tộc Việt Nam, họ cũng bi quan sợ một ngày nào đó Việt Nam biến mất trên bản đồ thế giới như tôi.

Nếu như các bạn không muốn lên tiếng, thì cũng xin các bạn hãy hiểu cho chúng tôi mà im lặng. Đừng cho chúng tôi là anh hùng bàn phím. Đừng nói chúng tôi là hám danh. Và cũng đừng nghĩ chúng tôi lên đây để chém gió.

Các bạn nghĩ lại chính mình đi. Một cái like, một cái comment các bạn cũng không dám. Huống hồ chi nói đến một cái status nói lên chính kiến của mình. Tôi biết bạn sợ và tôi cũng biết sợ như bạn. Nhưng tôi đã vượt qua sự sợ hãi đó. Nguyện chung thân chống kẻ thù truyền kiếp Hán man Tầu cộng Trung Nam Hải phương Bắc bằng mọi giá.

Còn bạn thì sao?

About trinhngoctoan

trinhngoctoan's Blog
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Có 1 phản hồi tại Người Việt Nam! Bạn là ai trên đất nước Việt Nam này ?

  1. Người Việt Nam! Bạn là ai trên đất nước Việt Nam này ? Bạn là người VN quốc gia, Dân tộc VN thuần tuý chống kẻ thù truyền kiếp Hán man Tầu cộng Trung Nam Hải phương Bắc? hay gốc Việt gian Cộng sản (VC) phản quốc bán nước như nhà nước chxhcncsvn hiện giờ? Mà để mặc cho nhà cầm quyền CSVN bán dần đất nước và rước giặc Tầu ngang tàng trên quê hương mà bạn chẳng dám bén mãng đến nơi chúng thành lập “phố Tầu, làng Tầu, khu tự trị Tầu…khắp nơi từ Bắc chí Nam như những đốm da beo trên đất nước của bạn?

Gửi phản hồi

